Đồng hồ máy cơ Omega Seamaster Automatic dây kim loại

Giới thiệu đồng hồ đeo tay Omega phái nam dây kim dòng

Nhắc tới đồng hồ, chắc chắn ai cũng biết tới một ông lới trong lĩnh vực đồng hồ ! trong đó thương hiệu đồng hồ Omega là giữa những thương hiệu đồng hồ đeo tay bậc nhất tại Thụy Sỹ, mang bề dày lịch sử hơn 150 năm. đồng hồ đeo tay Omega nổi danh quality, sự quý phái, sắc đẹp đẳng cấp và họa tiết thiết kế rất tinh xảo. tham khảo đồng hồ thời trang Omega nam giới dây kim cái loại Đồng hồ Omega Seamaster máy cơ tự động tại Xì Teen nhé !


Lịch sử thương hiệu đồng hồ đeo tay Omega


Thương hiệu Omega được khai sinh bằng Louis Brandt – 1 thợ làm cho đồng hồ đeo tay bỏ túi vào năm 1848, ở thị trấn La Chaux-de-Fonds của đất nước Thụy Sỹ. những cái đồng hồ bỏ túi do Louis Brandt cung ứng luôn luôn được đánh giá cao và vươn lên là những kiệt tác khá nổi bật vào thời điểm khi bấy giờ.

Đến năm 1879, Louis Brandt mất, Louis Paul và César Brandt – Hai người con của Louis Brandt xây dựng xưởng để sản xuất những linh kiện cho đồng hồ đeo tay thay vì nên nhập lại các công ty chế tạo khác. Và tới năm 1882, nhà hàng chuyển tới nhà máy mới được đặt ở hành phố Bienne và đến nay, đây vẫn là trụ sở chính thước của tên thương hiệu Omega.

Đồng hồ thời trang Omega phái nam dây kim cái loại Omega Seamaster Automatic bản replica


Năm 1903, Louis Paul và César qua đời, nhà hàng Omega thuộc quyền cai quản của 4 người trẻ. song, “tài năng ko đợi tuổi”, cả 4 người đã mang công lớn khi đưa tên tuổi của tên thương hiệu Omega phát triển thành một “đế chế” siêu hùng mạnh bên trên thị trường đồng hồ đeo tay thế giới như hiện nay.

Tổng hợp những kiểu đồng hồ Omega giá cực mềm

Đồng hồ Omega phái mạnh dây kim cái Omega Seamaster Automatic bản replica

Sản phẩm đồng hồ Omega máy cơ nhật bản dành riêng phái mạnh dây gia bản replica là phiên bản xinh và tinh tế, là việc lựa chọn yêu thích của những fan hâm mộ thiết kế của đồng hồ thời trang Omega nam !
Đồng hồ đeo tay Omega phái mạnh dây kim dòng nguyên khối mạnh mẽ và uy lực nam tính

Mặt đồng hồ thời trang Omega Seamaster thiết kế đơn giản và giản dị đậm chất cá tính với các vạch số khác biệt

Đồng hồ đeo tay Omega nam giới kim loại mang 2 phiên bản màu sắc mặt phái mạnh tính
Đồng hồ đeo tay Omega nam máy cơ Nhật chắc chắn và chính xác.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ Versace Tribute nữ dây kim loại giá rẻ