Đồng hồ Versace Tribute nữ dây kim loại giá rẻ

Chắc hẳn nếu bạn là 1 người thích thời trang thì sẽ biết đến thương hiệu Versace lừng danh châu âu. một sản phẩm siêu được yêu thích của Versace chính là đồng hồ Versace phái nữ. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng hồ Versace nữ dây kim loại giá rẻ dành riêng cho phái đẹp dây kim mẫu tại đồng hồ xì teen nhé ! ví như có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào có thể nhắn trực tiếp cho Cửa Hàng chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất !


Trình làng đồng hồ Versace nữ dây kim mẫu

Thương hiệu đồng hồ Versace giá rẻ là một tên thương hiệu thời trang và năng động tới từ nước Ý đẹp đẹp. Được Gianni Versace xây dựng thương hiệu vào năm 1978 với shop đầu tiên được khai trương nằm trên phố Via della Spiga, Milano. nhà tạo mẫu chịu ảnh hưởng bởi những nét đẹp truyền thống của văn hóa Hy Lạp cổ đại nơi đây và truyền tải lại đậm chất giữa những thiết kế của tôi.

Đồng hồ Versace phái đẹp dây kim dòng bản Like Auth Versace Tribute

Nguồn cảm hứng và cũng chính là logo của thương hiệu – người con gái tóc rắn Medusa nức danh trong thần thoại Hy Lạp. Đồng thời phối kết hợp sở hữu phong thái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) mà Gianni Versace vẫn luôn luôn theo đuổi. những thiết kế của ông đậm tính làm đẹp, tư tưởng nghệ thuật cổ đại, gắn liền sở hữu sắc đẹp thần thoại.

Mỗi phong cách thiết kế Brand Name Versace nói chung và đồng hồ đeo tay nữ đẹp Versace nói riêng đều là hiện thân của biểu tượng Medusa – sự sexy nóng bỏng, hấp dẫn “chết người”, biểu tượng của người phụ nữ tân tiến, quyền lực, mạnh mẽ và uy lực. Được thể hiện qua các đường cắt nét táo bạo, hình khối mạnh mẽ và uy lực cùng với sự nhạy cảm trong kết hợp màu, nghệ thuật cổ đại vào họa tiết thiết kế.


Năm 1988, Versace tiếp nối bởi sự diễn ra của Versace Watches mang các kiểu đồng hồ thời trang đầu tiên mang tên mình. phối hợp giữa technology Thụy Sĩ chính xác cộng nét nghệ thuật đặc biệt thơ mộng mà quý phái.

Đồng hồ thời trang Versace nữ dây kim chiếc demi Versace Tribute Like Auth

Đồng hồ xì trên xin reviews đến chị em tủ đồ mới của Versace, kiểu đồng hồ đeo tay nữ xinh – đồng hồ Versace phái đẹp dây kim cái loại Tribute siêu quý phái dành riêng cho các quý cô tiên tiến đậm chất ngầu.
đồng hồ thời trang Versace phái nữ mặt tròn với nét độc nhất mang logo tên thương hiệu Medusa ở góc 12h

Các bộ số và kim đơn giản thanh mảnh hiện đại


Viền đồng hồ thời trang Versace nữ dây kim loại khắc những hình tiết Hy Lạp cổ độc nhất
đồng hồ Versace nữ dây kim loại mạ màu sắc sang trọng và thời thượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ máy cơ Omega Seamaster Automatic dây kim loại